Niềm vui ngày Kỷ niệm 2014

Cơn mưa cuối chiều bất chợt rào xuống bên bờ biển Đồ Sơn yên bình lộng gió góp phần cho tiết mục trống trận mở màn chương trình biểu diễn Kỷ niệm 5 năm ngày thành lập Võ đường, ngày 01.8.2009 – 01.8.2014, càng thêm sôi động hào hùng thu hút đông đảo du khách tới xem và cổ vũ.

Những ngày qua, Thầy trò vô cùng phấn khởi, háo hức chờ đợi, tất bật chuẩn bị cho một buổi Kỷ niệm thật hoành tráng, vui nhộn và vào lúc 17h ngày hôm nay Lễ kỷ niệm đã diễn ra long trọng, rực rỡ ngay tại Nhà khách Biển Đông bên bờ biển Khu II náo nhiệt cùng không khí tưng bừng, hân hoan của toàn thể Võ đường và bè bạn, ghi dấu lại một chặng đường đã qua với biết bao gian lao vất vả nhưng cũng rất đỗi tự hào về những thành tích đã đạt được của Võ đường cùng chất chứa bao kỷ niệm gắn bó giữa Thầy và trò trong suốt những tháng năm qua.

Trong không gian ấm áp và gần gũi của Hội trường Nhà khách, các tiết mục võ thuật, Lân sư rồng lần lượt được biểu diễn uyển chuyển, đẹp mắt và sinh động cùng những ca khúc vui nhộn, trẻ trung, tiếng sáo Mèo vi vu sâu lắng do các môn sinh thể hiện hòa trong tiếng pháo, tiếng vỗ tay reo hò không ngớt đã tạo lên một không gian vô cùng vui nhộn, chan hòa và sảng khoái. Mọi người đều thích thú rôm rả nói cười trò chuyện, quây quần bên nhau chụp những bức hình kỷ niệm, thỏa thuê nô đùa rồi nâng cốc chúc nhau trong ngập tràn tiếng cười và niềm vui.

Võ đường giờ đây cũng rất đỗi gần gũi thân thương với biết bao người, như mái nhà cho mỗi chiều chúng ta quay về sau một ngày hối hả và ngày ngày lại rộng cửa đón thêm những thành viên mới. 5 năm đã qua để rồi 5 năm sẽ tới, các thế hệ môn sinh vẫn đang từng ngày không ngừng phấn đấu luyện rèn, cùng nhau đoàn kết để phát triển Võ đường ngày càng vững mạnh như những con sóng ngoài kia cứ lớp lớp xô mãi không ngừng…

 

Đồ Sơn, ngày 03 tháng 8 năm 2014

Môn sinh

Trần Quang Ngọc