Thư ngỏ tết 2018

     Mọi người ạ, phải chăng chúng ta bớt gói mỳ, bớt chút tiền xăng xe, hay không uống một cốc cafe, chúng ta có thấy thiếu  thốn gì trong cuộc sống không các bạn ! Cá nhân tôi cảm nhận được niềm vui, sự đồng cảm và sự trân trọng của mọi người nơi đây.....! Vâng, sẻ chia là hạnh phúc, là niềm vui đấy các bạn ạ, các bạn hãy làm điều đó, các bạn sẽ thấy cuộc sống của mình ý nghĩa biết bao....! Vì việc làm ngày hôm nay của các bạn đã thắp ngọn nửa niềm tin cho người khác, điều đó đáng chân quý lắm...........!

     Vịnh Xuân Quyền Chi phái Hải Phòng, là câu lạc bộ những người yêu thích bộ môn võ học này. Anh em chúng tôi đồng cam, đồng thấu hiểu những khó khăn cơ cực của các Cô, Bác, Anh, Chị, Em nơi đây !!! Cái Tết cổ truyền ai ai cũng mong sắm sửa cho gia đình, cho ban thờ gia tiên thật đủ đầy để tỏ lòng thành kính ! Nhưng ở nơi ấy, những con người ấy, họ cũng mong muốn vậy lắm các bạn ạh....Sao mà khó đến vậy, điều này chắc những ai đã từng có những bế tắc trong cuộc sống sẽ ít nhiều cảm nhận được nhỉ.......                                                  

Hội người mù

   

     Vịnh Xuân Quyền chi nhánh Hải Phòng xin gửi đến các Cô, Bác, Anh, Chị, Em nơi đây 20 xuất quà Tết...! Dẫu biết là nhỏ bé quá, còn thiếu nhiều, nhiều quá, chỉ dám nói rằng đây là Tấm lòng của anh em chúng tôi gửi đến mọi người, mong sao vơi bớt phần nào những gánh nặng cuộc sống, mong sao cái Tết này mọi người cảm nhận được hơi ấm đồng cảm của anh em chúng tôi để thấy cuộc sống này đáng chân quý lắm......Vì chưa làm được thêm điều gì cho các Cô, Bác, Anh, Chị, Em nơi đây lên anh em chúng tôi không dám hứa thêm điều gì cả, chỉ biết rằng khi chia tay mà vẫn còn canh cánh trong lòng,....... Chúng tôi mong cho tất cả mọi người nơi đây mạnh khoẻ, sum vầy bên gia đình trong dịp Tết đến xuân về như thế này.!   

     Những ngày cận Tết cổ truyền, dòng người lườm lượp hối hả lo toan những công việc còn dang dở........Biết rằng cuộc sống này còn nhiều khó khăn, ai ai cũng phải gồng mình cố gắng vì miếng cơm manh áo. Nhưng ở nơi ấy..... Hội Người Mù Quận Hải An, hơn 60 con người khiếm thị, tài sản quý giá là Đôi mắt, họ đã mất rồi,liệu rằng họ sẽ phải thế nào trong cuộc sống này, có đôi khi chúng ta nhắm mắt lại thấy màn đêm, chúng ta đã thấy sợ rồi mọi người ạh..........Nhưng cơm áo gạo tiền, những lo toan trong cuộc sống mà mình lực bất tòng tâm không làm được còn khổ tâm thế nào đây !

Chúc mọi người cùng gia đình một năm mới An khang, Thịnh vượng.

Thông báo : Võ đường sẽ Khai Xuân vào thứ 3, ngày 27/02/2018 (12/01/2018 âm lịch). 

Ngày 12 tháng 2 năm 2018

Chủ nhiệm võ đường

Võ sư Phạm Tuấn Dũng

Bạch Diện Cư Sĩ