Trước ngày xung trận

Hỡi anh em Bắc Sư !

Một tháng luyện tập đã qua, giờ G sắp tới, trước lúc ra quân, tôi có vài lời tâm huyết xin được tỏ bày, mong anh em rộng lòng đón nhận.

Anh em mến,

Hơn ai hết, chúng ta hiểu rõ chính bản thân mình. Ngoài những thế mạnh, vẫn còn đó những điểm yếu mà thời gian không còn kịp cho chúng ta sửa chữa . Lần này ra quân chờ đợi phía trước sẽ là khó khăn lớn nhất kể từ khi đội lân thành lập. Được phục vụ cho lễ hội chọi trâu, một lễ hội lớn mang tầm vóc quốc gia, vừa là thử thách cho tất cả chúng ta. Tôi biết áp lực đang đè nặng xuống. Một sân vận động với hàng vạn khán giả là đấu trường không hề dễ thắng. Chúng ta sẽ thật nhỏ bé trong khung cảnh ấy.

Nhưng anh em ơi,

Hãy nhớ đến, những ngày vất vả luyện tập, nhớ những đêm khuya dưới ánh trăng tròn, bụng đói chân đau, tay mỏi rã rời mà chúng ta vẫn còn có thể  tiếp tục. Hãy nhớ đến ngoài kia, sư phụ và hàng trăm anh em võ đường đang chờ đợi chúng ta toả sáng. Hãy chơi hết mình , sục sôi và máu lửa, phát huy tối đa tinh thần đoàn kết, 1 người vì mọi người, mọi người vì tất cả. Tôi tin chúng ta sẽ chiến thắng, ngọn đại kỳ sẽ bay cao trong gió, sắc quần lân sẽ hiện khắp muôn nơi, tiếng trống trận ấp ủ ngàn đêm, hôm nay sẽ tới tận trời xanh, lấn át cả tiếng biển khơi ầm ầm sóng lớn.

Nào anh em hãy tiến lên với niềm tin tất thắng .

 

Hải Phòng, ngày 27/08/2014

Môn sinh  

Hưng Long

(Cánh chúc)